PHONG THỦY PHÒNG NGỦ CHO VỢ CHỒNG TRẺ

Như các bạn đã biết, phòng ngủ rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, giấc ngủ và chất lượng cuộc sống. Vì vậy việc bố trí nội thất phòng ngủ cần tuân thủ theo các nguyên tắc phòng thủy, đặc biệt trong phòng ngủ của những vợ chồng son – đảm bảo tình cảm gắn kết và giữ những giây phút thăng hoa.

Phong thủy phòng ngủ vợ chồng cần tuân thủ theo những nguyên tắc “truyền thống” và những kinh nghiệm trong cuộc sống. Để đảm bảo phong thủy phòng ngủ vợ chồng son, hãy tham khảo những gợi ý sau đây nhé!

Hướng và nội thất cho phong thủy phòng ngủ

Trong phong thủy khuyên rằng, phòng ngủ nên có cửa quay về hướng Tây Nam, hướng tốt sẽ tạo được nguồn năng lượng nuôi dưỡng cũng như năng lượng về mặt giác quan, cải thiện và bồi đắp tình cảm trong đời sống vợ chồng. Đặt giường ngủ tốt nhất là nhìn theo hướng Nam Bắc, đầu nhìn theo hướng Nam hay hướng Bắc khi ngủ sẽ rất có ích cho sức khỏe.

phong-ngu-vo-chong-son-1

Ngoài những nội thất cần thiết như giường ngủ, tủ áo, bàn trang điểm… hãy bố trí thêm các vật dụng trang trí như tranh, đồng hồ treo tường… với những hình dạng biểu tượng của hạnh phúc, gắn kết keo sơn. Sử dụng và thiết kế nội thất với chất liệu vải mềm mại, nhẹ nhàng.

Xem thêm: Làm webThiết kế website giá rẻ

Màu sắc phòng ngủ phòng ngủ

Về màu sắc, bạn nên sơn phòng ngủ với những gam màu nhạt. Tránh những màu quá đậm vì dễ gây nên sự khó chịu, xung khắc và nặng nề. Đó là các màu hồng, trắng, vàng, nâu… Tuy nhiên không nên sử dụng cho toàn bộ không gian với cùng một màu sắc.

phong-ngu-vo-chong-son

Gam màu vàng khá tuyệt vời cho phòng ngủ, bởi đây là sắc màu của sự gắn kết và cộng tác. Căn phòng gỗ nâu với nội thất và sàn nhà, chăn ga gối nệm vàng nâu và rèm cửa sắc thái nhẹ nhàng sẽ thật tuyệt cho phòng ngủ vợ chồng.

Vật phẩm phong thủy phòng ngủ

Hãy đặt 1 hốc đá thạch anh tím dưới chân giường (hướng bạn đặt chân khi ngủ), điều này giúp vợ chồng hòa hợp, chung niềm vui, chung mộng ước và xua tan bất kỳ khí âm nào xuất hiện trong phòng ngủ.

phong-ngu-vo-chong-son-2

Những điều nên tránh

Khi sử dụng gương trong phòng ngủ, cần lưu ý vị trí đặt an toàn. Không nên đặt đối diện giường ngủ, cửa phòng… Vì những vị trí này đều dễ gây ra những điều không hay, gây bất an khiến cho giấc ngủ không được sâu và làm bạn mệt mỏi mỗi sáng thức giấc. Những luồng khí độc từ cửa có thể tác động thẳng vào giường ngủ trước khi luân chuyển trong phòng thì có thể khiến vợ chồng bạn gặp vấn đề về sức khỏe.

Nguồn: Tham khảo từ Internet

Leave Comments

0905 757 175
0905757175